Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

TDDV TRUYỆN TRANH


Kính chào toàn thể cư dân làng PHAN THỊ mình đây là một fan của thần đồng.Mình  đây có thể tự tin nói với các bạn là từ lúc thần đồng mới ra cho đến bây giờ mình chưa đọc sót một cuốn nào,nếu ko tin bạn nào mà đến nhà mính thì sẽ thấy được bộ sưu tập TD của mình
                THẦN ĐỒNG đây đối với như là  một người bạn vô hình,người bạn này cho mình niềm vui,cho mình những bài học bổ ích.Mình nhớ như in hồi lớp5 mình lúc nào cũng trả lời được những câu hỏi lịch sử khó của thầy.Nhớ nhất là lần thầy đố cả lớp là hạt bắp,hạt ngô khi xưa còn được gọi là hạt gì,thầy vừa đứt câu mình đã la lên"THƯA THẦY LÀ HẠT NGỌC MỄ Ạ".Sau đó mình được thầy khen và một gói poca.
                Tuy giờ không còn như xưa mình đây đã là học sinh lớp 7 nhưng TDDV vẫn giúp mình có nhừng niềm vui sau những buổi học.nhớ một lần đang cầm cuốn TDDVngồi đọc trong lớp(vào lúc nghỉ tiết chứ ko phải coi lén á nha) thì một đứa bạn tới hòi"MÀY ĐANG ĐỌC GÌ DZẬY"Mình trả lời:"TDDV"cái nó bảo"TRỚI ƠI LỚN GIÀ ĐẦU RỐI MÀ CÒN ĐỌC TDDV"rồi lẳng lặng đi chỗ khác.Mình nghe nó nói như vậy cũng có chúc dao động định bỏ vô cặp ko đọc nữa nhưng nghĩ lại "tại sao lại nghe lới nó chú mình muốn đọc truyện nào chẳng được miễn sao là mình thấy hay và cảm thấy nó có bỗ ích là được rồi.Từ đó về sau mình bỏ ngoài tai những lời trêu chọc của mấy đứa bạn ai nói thì nói nhưng mình vẫn yêu TDDV.
Còn kỉ niệm mới nhất là lúc TDDVtổ chức cuộc thi "NỤ HÔN BẤT NGỜ" nhới lại lúc vừa mới đọc xong tin này mình liền bàn kế hoạch với anh họ.Cả hai đứa chuẩn bị đầy đủ vũ khí ,anh thì lo điền thoại để quay phim còn mình thì làm một ly sinh tố cà chua(bảo đảm chất lượng luôn).Sau đó mình và anh làm hết công việc nhà,nào là rửa chén,quét nhà,rồi chờ mẹ về.Khi mẹ làm về thì thấy nhà vô cùng sạch sẽ thì khen hai đứa ngoan còn mình thì chộp lấy thời cơ đem cho mẹ li nước rồi hun mẹ một cái còn anh mình thì tranh thủ chụp ngay.Mẹ bàng hoàng ko biết gì mình bèn đem mẩu tin trên TDDV cho mẹ xem mẹ ko nói gì mà cười rất nhiều.Và cũng từ đó mính ko cần mua TDDV nữa mà là mẹ mlua làm quà cho mình,(đôi khi để ý thấy mẹ cũng hay đọc TDDV chắc là mẹ cũng ghiền như mỉnh rồi
Ô   viết tới đây chắc mình nên ngừng rồi chắc có lẽ đây là lần đầu tiên mình đăng  bàu viết lên nên chưa được hay lắm nên các bạn thông cảm lần sau mình sẽ cố gắng hơn.Vá mình đây xin chúc sức khoẻ mọi người (đặc biệt là trạng TÍ)


            


                 
          













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét